9.25.2550

ความเป็นเพื่อนและมิตรภาพ


ตอนนี้ก็อยู่ม.6แล้วต่างคนก็ต่างต้องแยกย้ายไปตามความฝันของตัวเอง

อย่างเราก็เป็นคนหนึ่งที่มีความฝัน และเราก็ต้องไปตามความฝันของเราให้ได้

จากนี้ไปเราอาจจะต้องแยกจากเพื่อน แต่เราขอสัญญาว่า"เราจะไม่ลืมเพื่อนทุกๆคน"

เราขอฝากนิยามของคำว่าเพื่อนไว้ให้เพื่อนๆได้ซึ้งกันซักนิดละกัน

เพื่อน

เพื่อน รับฟังทุกอย่าง...เวลาเรามีเรื่องจะพูด

เพื่อน คือ สัปดาห์...เมื่อคุณต้องการวัน

เพื่อน คือ กระดาษทิชชู....ตอนเราร้องไห้ไม่หยุดซะที

เพื่อน คือ หัวไหล่....ให้เราซบ เมื่อเรารู้สึกย่ำแย่

เพื่อน คือ ไม้ดามหัวใจ...ยามเราอกหัก

เพื่อน คือ กาว...เมื่อทุกสิ่งทุกอย่างดูจะแตกสลาย

เพื่อน คือ แสงอาทิตย์...เมื่อฝนไม่หยุดตก

เพื่อน คือ คล้ายๆกับแม่นะ...หากเราต้องขึ้นโรงพัก

เพื่อน คือ มือ...เมื่อเรารู้สึกเปล่าเปลี่ยว..(ขอจับมือหน่อยนะ)

เพื่อน คือ ปีก....หากคุณอยากจะบิน

เพื่อน คือ หู...เพื่อเอาไว้ฟังทุกเรื่อง..(โดยเฉพาะเรื่องลับๆ)
เพื่อน คือ แอสไพลิน....เมื่อเราปวดหัว

เพื่อน คือ ความรัก...ที่คุณไม่ต้องค้นหา

เพื่อน คือ คุณ.....ฉันอยากให้คุณรู้ * และหวังว่า...มิตรภาพระหว่างเราจะมีเพิ่มขึ้นตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

friendship